HƯỚNG DẪN CHUYỂN KHOẢN GIA HẠN DỊCH VỤ

Để thuận tiện hơn trong việc gia hạn dịch vụ, Quý khách hàng có thể gia hạn bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng cụ thể như sau: 

Khách hàng có thể chuyển tiền qua ngân hàng tương ứng với thời hạn gói dịch vụ muốn gia hạn, cụ thể như sau: 

Gói Cao cấp  12 tháng: 792.000 VNĐ

- Gói Cao cấp  06 tháng: 396.000 VNĐ

- Gói Cao cấp  03 tháng: 198.000 VNĐ

Bước 1: Khách hàng thực hiện chuyển khoản

Khách hàng có thể chuyển tiền qua ngân hàng tương ứng với thời hạn gói dịch vụ muốn gia hạn. Quý khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của 1 trong 3 ngân hàng sau:

  1. Ngân hàng Vietcombank:
  • - Chủ tài khoản: Dao Minh Ngoc
  • - Số tài khoản: 0491001616439
  • - Ngân hàng Vietcombank – Chi Nhánh Thăng Long
  1. Ngân hàng BDV:
  • - Chủ tài khoản: Dao Minh Ngoc
  • - Số tài khoản: 26010000836741
  • - Ngân hàng: Ngân hàng BIDV – Chi Nhánh Tây Hà Nội
  1. Ngân hàng Agribank:
  • - Chủ tài khoản: Dao Minh Ngoc
  • - Số tài khoản: 1450251317077
  • - Ngân hàng Agribank – Chi Nhánh Hoàng Quốc Việt

Ghi chú: Để thuận tiện cho việc gia hạn, khi chuyển khoản, Quý khách vui lòng điền các thông tin sau vào nội dung chuyển khoản: Họ tên Khách hàng; Số điện thoại liên hệ

Bước 2Khách hàng thông báo đã chuyển khoản.

Sau khi nộp tiền/chuyển khoản, Quý khách hàng gọi điện đến số Hotline: 0888.37.4466 để thông báo số tiền chuyển và tên ngân hàng, mã giao dịch (nếu có).

Bước 3VNPT Technology xác nhận

Sau khi nhận được thông báo từ khách hàng, nhân viên của VNPT Technology sẽ gọi điện cho khách hàng xác nhận lại thông tin Smartbox, đồng thời thực hiện việc gia hạn trực tiếp cho khách hàng.

HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN - HƯỚNG DẪN MUA GÓI – HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT KHUYẾN MẠI GÓI CAO CẤP 06 THÁNG

I. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN

1. Nạp tiền trên Giao diện Cài đặt ở Màn hình chính

Tại giao diện Màn hình chính của SmartBox, Quý khách bấm vào biểu tượng cài đặt ở phía trên bên phải màn hình. Thông tin tài khoản của Quý khách được hiển thị

Khách hàng click vào Tài khoản => chọn chức năng nạp tiền, giao diện hiển thị các hình thức nạp tiền như sau:

Lưu ý: Hình thức nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại đang bị dừng chức năng thanh toán theo quy định mới của Pháp luật

1.1 Nạp tiền bằng hình thức Thẻ TVOD:

Khách hàng chọn tích vào thẻ TVOD, hiện khung thông tin điền mã thẻ. Khách hàng nhập mã thẻ TVOD là dãy số được phủ lớp tráng bạc trên thẻ cứng TVOD

1.2 Nạp tiền bằng hình thức Thẻ ATM và Thẻ tín dụng

Khách hàng tích chọn vào ô thẻ ATM/Thẻ tín dụng, màn hình hiển thị như sau:

Khách hàng được phép chọn 1 mức tiền trong số các mức tiền đã được hiển thị sẵn trên màn hình theo thứ tự từ thấp đến cao bằng cách ấn vào nút drop list để lựa chọn mức tiền muốn nạp. Hiện tại, Khách hàng có thể nạp tiền theo các mức 198.000 vnđ; 396.000 vnđ; 792.000 vnđ.

Khách hàng chọn mức tiền, click button Tiếp tục để tới màn hình danh sách các ngân hàng thanh toán. Từ bước này, các bước nạp tiền hoạt động theo quy trình cung cấp bởi Cổng thanh toán VTCpay.

Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo “Quý khách đã nạp tiền thành công!”, màn hình chuyển về tab Thông tin tài khoản

Các bước này có thể thay đổi và bổ sung tùy thuộc vào mỗi loại thẻ ngân hàng khác nhau.

2. Hướng dẫn nạp tiền trên website: Tvod.vn

Khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản Tvod của Smartbox mà không cần phải ngồi trước Box bằng cách truy cập vào website http://www.tvod.vn. Người dùng chọn chức năng “Tài khoản” trên thanh menu chính

Màn hình hiển thị thông tin sau

Người dùng click chọn chức năng Thông tin tài khoản hoặc Nạp tiền, hệ thống hiển thị màn hình để người dùng nhập địa chỉ MAC của box, nhấn nút Xác nhận để chuyển sang màn hình thông tin tài khoản tương ứng với địa chỉ MAC như dưới đây:

Người dùng nhấn OK để xác thực thông tin tài khoản, hệ thống chuyển sang màn hình form Nạp tiền. Trên form Nạp tiền ở của trang taikhoan.tvod.vn, hiển thị màn hình gồm 4 phương thức nạp tiền sau: Thẻ TVOD/Thẻ tín dụng/Thẻ ATM./Thẻ cào điện thoại (chức năng này hiện tạm dừng theo quy định của pháp luật)

Người dùng tiếp tục thực hiện các bước nạp tiền như hình thức nạp tiền trên giao diện Cài đặt ở Màn hình chính.

II. HƯỚNG DẪN MUA GÓI

1. Mua gói nội dung

Khách hàng có thể mua gói nội dung dịch vụ TVoD trực tiếp trên giao diện Cài đặt ở Laucher của Smartbox bằng cách truy cập tài khoản trên giao diện Cài đặt ở Màn hình chính => chọn chức năng Mua gói, giao diện hiển thị như sau:

Khách hàng chọn số tháng muốn mua. Hiện tại, hệ thống đang cho phép khách hàng được lựa chọn mua 3 tháng/6 tháng/12 tháng. Sau khi chọn số tháng muốn mua, Khách hàng tick vào mục “Mua gói cước

Nếu tài khoản không đủ tiền để mua gói cước thì hiển thị thông báo “Tài khoản không đủ tiền, quý khách vui lòng nạp thêm“. Tắt thông báo tự động và quay lại giao diện mua gói cước.

Nếu tài khoản đủ tiền mua gói, thì hiển thị thông báo dạng popup “Bạn có xác nhận mua gói cước (A, B, C…) không? “ cùng 2 tùy chọn Đồng ý và Hủy.

Chọn Đồng ý thì hiển thị thông báo “Mua gói cước thành công”.

Khách hàng click vào nút “OK” thì thông báo tự động tắt. Màn hình quay lại giao diện mua gói cước.

III. HƯỚNG DẪN KIỂM TRA LẠI GIAO DỊCH NẠP TIỀN/MUA GÓI:

1. Kiểm tra lại số dư tài khoản bằng cách ấn sang tab “Thông tin cá nhân” và xem số dư hiện tại sau khi Nạp tiền/Mua gói thành công mục trong mục “Ví của bạn”.

2. Kiểm tra Mục thông báo: Sẽ hiển thị thông báo về giao dịch Nạp tiền/Mua gói vừa thực hiện trên tab “Thông báo”.

3. Kiểm tra Mục Lịch sử giao dịch: Sẽ hiển thị thông tin của Giao dịch nạp tiền/Mua gói vừa thực hiện trên tab “Lịch sử giao dịch”:

Để trở về giao diện trang chủ Màn hình chính, Khách hàng click vào nút thoát ở góc dưới màn hình.

Hướng dẫn kích hoạt khuyến mại Gói Cao cấp 06 tháng

Chức năng KÍCH HOẠT cho phép người dùng được tham gia hưởng Chương trình Khuyến mại Gói Cao Cấp 06 tháng dành cho thuê bao

1. KÍCH HOẠT chương trình Khuyến mại từ mục Setting trên Màn hình chính:

- Trên giao diện Màn hình chính, người dùng vào mục Setting => Hiển thị nút bấm yêu cầu Kích hoạt gói cước khuyến mại kèm thông báo hướng dẫn: “Bạn sẽ nhận được 6 tháng xem miễn phí kênh truyền hình và các nội dung đặc sắc của TVOD. Vui lòng bấm Kích hoạt Gói thuê bao Cao cấp để nhận ưu đãi.

- (Lưu ý: Cần có kết nối Internet trước khi Kích hoạt)”


- Người dùng chọn nút “ KÍCH HOẠT ”, màn hình hiển thị Pop-up yêu cầu khách hàng thực hiện Kích hoạt chương trình Khuyến mại: “Quý khách vui lòng kích hoạt Gói thuê bao Cao cấp để được nhận 6 tháng xem miễn phí 120 kênh truyền hình và các nội dung đặc sắc của TVOD.” > Button Kích hoạt/ Bỏ qua. Khách hàng bấm “Kích hoạt” để xác nhận Kích hoạt, “Bỏ qua” để đóng pop up.


o Trường hợp Kích hoạt thành công, màn hình hiển thị Pop-up thông báo đã kích hoạt thành công gói Cao cấp 6 tháng: “Quý khách đã kích hoạt thành công gói Cao cấp 6 tháng của TVOD. Chúc Quý khách có những phút giây giải trí thú vị cùng TVOD!” > Button OK. Bấm “OK” để đóng pop-up và xem nội dung.

o Trường hợp Kích hoạt không thành công do mất kết nối mạng, hiển thị Pop-up thông báo lỗi: “Kết nối internet của Quý khách bị mất hoặc không ổn định. Vui lòng kiểm tra lại đường truyền và thử lại!” > Button OK. Bấm OK để đóng pop-up.

2. KÍCH HOẠT chương trình Khuyến mại khi Khách hàng truy cập vào nội dung thuộc Gói Khuyến mại Cao cấp 06 tháng.

Khi Khách hàng xem một nội dung bất kỳ thuộc Gói Khuyến mại Cao cấp 06 tháng, màn hình sẽ hiển thị Pop-up yêu cầu khách hàng thực hiện Kích hoạt chương trình Khuyến mại: “Quý khách vui lòng kích hoạt Gói thuê bao Cao cấp để được nhận 6 tháng xem miễn phí 120 kênh truyền hình và các nội dung đặc sắc của TVOD.” > Button Kích hoạt/Bỏ qua.


o Trường hợp Kích hoạt thành công, màn hình hiển thị Pop-up thông báo đã kích hoạt thành công gói Cao cấp 6 tháng: “Quý khách đã kích hoạt thành công gói Cao cấp 6 tháng của TVOD. Chúc Quý khách có những phút giây giải trí thú vị cùng TVOD!” Button OK. Bấm “OK” để đóng pop-up và xem nội dung.

o Trường hợp Kích hoạt không thành công do mất kết nối mạng, hiển thị Pop-up thông báo lỗi: “Kết nối internet của Quý khách bị mất hoặc không ổn định. Vui lòng kiểm tra lại đường truyền và thử lại!” > Button OK. Bấm OK để đóng pop-up.